Phiếu yêu cầu (ticket) hỗ trợ là bảng tổ hợp những yêu cầu, thông tin có liên quan đến các vấn đề của khách hàng cần được giải quyết/hỗ trợ. OmniCXM là hệ thống được thiết kế để tổng hợp các Phiếu yêu cầu theo phân loại và điều hướng thông minh đến các bộ phận, nhân viên để xử lý.Các cách để tạo Phiếu yêu cầu trên OmniCXM:1. Tạo trực tiếp trong giao diện tổng quan Phiếu yêu cầu.Để tạo một phiếu yêu cầu, người dùng nhấn chọn "TẠO" trong trang Phiếu yêu cầu để mở giao diện tạo Phiếu yêu cầu như hìnhNgười yêu cầu: Đây là trường không bắt buộc. Để chọn một người yêu cầu, người dùng nhập từ khóa vào trường và hệ thống sẽ hiển thị danh sách những người yêu cầu đã từng có phiếu yêu cầu trước đó. Nếu không tìm thấy người yêu cầu phù hợp, người dùng có thể nhấn chọn "TÌM KIẾM" để tìm người yêu cầu từ các đối tượng đã có trên hệ thống như: Khách hàng tiềm năng, Liên hệ, Người dùng hệ thống hoặc tạo mới một đối tượng. Khi bấm tfm, hệ thống sẽ hiển thị giao diện Tìm kiếm người yêu cầu để người dùng nhập Số điện thoại hoặc Email, và chọn đối tượng cần tìm rồi nhấn chọn "TÌM KIẾM". Sau khi đã chọn được người yêu cầu phù hợp, người dùng nhấn chọn "THÊM" để hoàn tất việc chọn người yêu cầu.Tổ chức liên quan: Đây là trường không bắt buộc. Để chọn một tổ chức liên quan, người dùng nhập từ khóa vào trường và hệ thống sẽ tải ra danh sách những tổ chức liên quan trong bảng Tổ chức. Nếu không có tổ chức phù hợp, người dùng cũng có thể tạo một Tổ chức mới bằng cách nhấn chọn "TẠO". Loại Phiếu: Để người dùng chọn Loại yêu cầu từ danh sách các loại phiếu yêu cầu đã cấu hình trong hệ thống. Đây không phải là trường bắt buộc nhưng cũng không thể thay đổi sau khi phiếu yêu cầu được tạo.Tiêu đề: Nhập tiêu đề của phiếu yêu cầu. Đây là trường bắt buộc.Nội dung: Nhập nội dung của phiếu yêu cầu. Đây là trường bắt buộc.Đính kèm: Nhấn vào để tải và đính kèm tệp vào phiếu yêu cầu.Nguồn: Để người dùng chọn nguồn của phiếu yêu cầu từ danh sách, giá trị mặc định là Trực tiếp.Độ ưu tiên: Để người dùng chọn độ ưu tiên của phiếu yêu cầu từ danh sách (Khẩn cấp, Ưu tiên, Bình thường, Thấp), giá trị mặc định là Bình thường.Người xử lý: Để người dùng chọn người xử lý từ danh sách người dùng trong hệ thống, giá trị mặc định chính là bản thân người dùng.Người liên quan: Người dùng có thể chọn một hoặc nhiều người dùng trong hệ thống để liên quan đến phiếu yêu cầu, những người này cũng sẽ nhận được thông tin khi phiếu yêu cầu được cập nhật.Thời gian đến hạn: Thời gian dự kiến để phiếu yêu cầu được hoàn thành. Đây là trường không bắt buộc.Tags: Nhãn liên quan đến phiếu yêu cầu để phân biệt và hỗ trợ cho các hoạt động như tìm kiếm, lên báo cáo, … Đây là trường không bắt buộc.Sau khi nhập các trường thông tin cần thiết, người dùng bấm "TẠO" để hoàn tất việc tạo Phiếu mới, bấm nút "ĐÓNG" để hủy thao tác tạo Phiếu yêu cầu.2. Tạo ở trên thanh công cụ thao tác nhanh.Các thao tác tương tự như cách 1.Ngoài 2 cách trên, Phiếu yêu cầu cũng có thể tạo trực tiếp ở giao diện chat, popup cuộc gọi, trong hộp thư điện tử và trong chi tiết của các đối tượng như hình dưới:Trên phiên chat:Popup cuộc gọi:Ở hộp thư: Ở chi tiết đối tượng:
Phiếu yêu cầu (ticket) hỗ trợ là bảng tổ hợp những yêu cầu, thông tin có liên quan đến các vấn đề của khách hàng cần được giải quyết/hỗ trợ. OmniCXM là hệ thống được thiết kế để tổng hợp các Phiếu yêu cầu theo phân loại và điều hướng thông minh đến các bộ phận, nhân viên để xử lý.Các cách để tạo Phiếu yêu cầu trên OmniCXM:1. Tạo trực tiếp trong giao diện tổng quan Phiếu yêu cầu.Để tạo một phiếu yêu cầu, người dùng nhấn chọn "TẠO" trong trang Phiếu yêu cầu để mở giao diện tạo Phiếu yêu cầu như hìnhNgười yêu cầu: Đây là trường không bắt buộc. Để chọn một người yêu cầu, người dùng nhập từ khóa vào trường và hệ thống sẽ hiển thị danh sách những người yêu cầu đã từng có phiếu yêu cầu trước đó. Nếu không tìm thấy người yêu cầu phù hợp, người dùng có thể nhấn chọn "TÌM KIẾM" để tìm người yêu cầu từ các đối tượng đã có trên hệ thống như: Khách hàng tiềm năng, Liên hệ, Người dùng hệ thống hoặc tạo mới một đối tượng. Khi bấm tfm, hệ thống sẽ hiển thị giao diện Tìm kiếm người yêu cầu để người dùng nhập Số điện thoại hoặc Email, và chọn đối tượng cần tìm rồi nhấn chọn "TÌM KIẾM". Sau khi đã chọn được người yêu cầu phù hợp, người dùng nhấn chọn "THÊM" để hoàn tất việc chọn người yêu cầu.Tổ chức liên quan: Đây là trường không bắt buộc. Để chọn một tổ chức liên quan, người dùng nhập từ khóa vào trường và hệ thống sẽ tải ra danh sách những tổ chức liên quan trong bảng Tổ chức. Nếu không có tổ chức phù hợp, người dùng cũng có thể tạo một Tổ chức mới bằng cách nhấn chọn "TẠO". Loại Phiếu: Để người dùng chọn Loại yêu cầu từ danh sách các loại phiếu yêu cầu đã cấu hình trong hệ thống. Đây không phải là trường bắt buộc nhưng cũng không thể thay đổi sau khi phiếu yêu cầu được tạo.Tiêu đề: Nhập tiêu đề của phiếu yêu cầu. Đây là trường bắt buộc.Nội dung: Nhập nội dung của phiếu yêu cầu. Đây là trường bắt buộc.Đính kèm: Nhấn vào để tải và đính kèm tệp vào phiếu yêu cầu.Nguồn: Để người dùng chọn nguồn của phiếu yêu cầu từ danh sách, giá trị mặc định là Trực tiếp.Độ ưu tiên: Để người dùng chọn độ ưu tiên của phiếu yêu cầu từ danh sách (Khẩn cấp, Ưu tiên, Bình thường, Thấp), giá trị mặc định là Bình thường.Người xử lý: Để người dùng chọn người xử lý từ danh sách người dùng trong hệ thống, giá trị mặc định chính là bản thân người dùng.Người liên quan: Người dùng có thể chọn một hoặc nhiều người dùng trong hệ thống để liên quan đến phiếu yêu cầu, những người này cũng sẽ nhận được thông tin khi phiếu yêu cầu được cập nhật.Thời gian đến hạn: Thời gian dự kiến để phiếu yêu cầu được hoàn thành. Đây là trường không bắt buộc.Tags: Nhãn liên quan đến phiếu yêu cầu để phân biệt và hỗ trợ cho các hoạt động như tìm kiếm, lên báo cáo, … Đây là trường không bắt buộc.Sau khi nhập các trường thông tin cần thiết, người dùng bấm "TẠO" để hoàn tất việc tạo Phiếu mới, bấm nút "ĐÓNG" để hủy thao tác tạo Phiếu yêu cầu.2. Tạo ở trên thanh công cụ thao tác nhanh.Các thao tác tương tự như cách 1.Ngoài 2 cách trên, Phiếu yêu cầu cũng có thể tạo trực tiếp ở giao diện chat, popup cuộc gọi, trong hộp thư điện tử và trong chi tiết của các đối tượng như hình dưới:Trên phiên chat:Popup cuộc gọi:Ở hộp thư: Ở chi tiết đối tượng: