Phiếu yêu cầu (ticket) hỗ trợ là bảng tổ hợp những yêu cầu, thông tin có liên quan đến các vấn đề của khách hàng cần được giải quyết/hỗ trợ. OmniCXM là hệ thống được thiết kế để tổng hợp các Phiếu yêu cầu theo phân loại và điều hướng thông minh đến các bộ phận, nhân viên để xử lý.
Các cách để tạo Phiếu yêu cầu trên OmniCXM:
1. Tạo trực tiếp trong giao diện tổng quan Phiếu yêu cầu.
Để tạo một phiếu yêu cầu, người dùng nhấn chọn "TẠO" trong trang Phiếu yêu cầu để mở giao diện tạo Phiếu yêu cầu như hình
Sau khi nhập các trường thông tin cần thiết, người dùng bấm "TẠO" để hoàn tất việc tạo Phiếu mới, bấm nút "ĐÓNG" để hủy thao tác tạo Phiếu yêu cầu.
2. Tạo ở trên thanh công cụ thao tác nhanh.
Các thao tác tương tự như cách 1.
Ngoài 2 cách trên, Phiếu yêu cầu cũng có thể tạo trực tiếp ở giao diện chat, popup cuộc gọi, trong hộp thư điện tử và trong chi tiết của các đối tượng như hình dưới:
Trên phiên chat:
Popup cuộc gọi:
Ở hộp thư:
Ở chi tiết đối tượng:
Phiếu yêu cầu (ticket) hỗ trợ là bảng tổ hợp những yêu cầu, thông tin có liên quan đến các vấn đề của khách hàng cần được giải quyết/hỗ trợ. OmniCXM là hệ thống được thiết kế để tổng hợp các Phiếu yêu cầu theo phân loại và điều hướng thông minh đến các bộ phận, nhân viên để xử lý.
Các cách để tạo Phiếu yêu cầu trên OmniCXM:
1. Tạo trực tiếp trong giao diện tổng quan Phiếu yêu cầu.
Để tạo một phiếu yêu cầu, người dùng nhấn chọn "TẠO" trong trang Phiếu yêu cầu để mở giao diện tạo Phiếu yêu cầu như hình
Sau khi nhập các trường thông tin cần thiết, người dùng bấm "TẠO" để hoàn tất việc tạo Phiếu mới, bấm nút "ĐÓNG" để hủy thao tác tạo Phiếu yêu cầu.
2. Tạo ở trên thanh công cụ thao tác nhanh.
Các thao tác tương tự như cách 1.
Ngoài 2 cách trên, Phiếu yêu cầu cũng có thể tạo trực tiếp ở giao diện chat, popup cuộc gọi, trong hộp thư điện tử và trong chi tiết của các đối tượng như hình dưới:
Trên phiên chat:
Popup cuộc gọi:
Ở hộp thư:
Ở chi tiết đối tượng: