<
Thuật ngữ ACD là gì?

ACD - Automatic Call Distribution, đây là hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động. Các cuộc gọi vào tổng đài sẽ được phân bổ đến nhân viên trực điện thoại theo kịch bản đã được cấu hình từ trước.

ACD-la-he-thong-phan-bo-cuoc-goi-tu-dong

Tổng đài ACS là gì?

ACS hay có tên đầy đủ là Automated Call System/Service, chúng ta thường quen gọi là tổng đài tự động hay Auto Call. Đây là giải pháp tổng đài gọi tự động, một kỹ thuật tiên tiến, cho phép gọi đến hàng trăm thậm chí là hàng ngàn cuộc gọi tự động được ghi âm sẵn đến người dùng ngay lập tức và đồng thời, kịch bản ghi âm chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa nguồn lực cho Doanh nghiệp!

Bạn đọc có thể tìm hiểu tính năng Tổng đài ACS tại đây

Tại sao doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM?

Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng Tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế mới giúp quan tâm nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn vì sao các doanh nghiệp nên dùng Tổng đài kết hợp CRM cho việc kinh doanh của mình.